ഈ എഴുത്തുപുരയില്‍..

12 January 2021

പുറം വർക്ക് (കത്ത്) 

സ്നേഹ ബഹുമാനങ്ങളോടെ അയിലക്കാട്............. മദ്രസ കമ്മിറ്റി മുമ്പാകെ സ്വദർ മുഅല്ലിം ............ വഹബി സമർപ്പിക്കുന്നത്.. 


അസ്സലാമു അലൈക്കും വറഹ്മത്തുല്ലാഹ്.. 

റബ്ബിന്റെ അനുഗ്രഹം കൊണ്ട് കഴിഞ്ഞ ........ വർഷക്കാലമായി ഈ നാട്ടിലെ ദീനീഖിദ്മ:യിൽ ഞാൻ എളിയ പങ്കുവഹിച്ചു വരികയാണല്ലോ..
അറിവുപകരുന്നതിനും അത് നുകരുന്നതിനും തദനുസൃതം ജീവിക്കുന്നതിനും റബ്ബ് കൂടുതൽ താഫീഖിനെ പ്രധാനം ചെയ്യട്ടെ; ആമീൻ. 

ജീവിതത്തിൽ ഒത്തുവരുന്ന ഒരു സൗഭാഗ്യത്തെപ്പറ്റി സൂചിപ്പിക്കുന്നതിന് വേണ്ടിയാണ് ഈ കുറിപ്പ്. 

അൽഹംദുലില്ലാഹ്; വിശുദ്ധമായ ഉംറ: നിർവഹിക്കാൻ ഒരു സാഹചര്യം എനിക്ക് അടുത്ത് വരികയാണ്. 
ഈ വരുന്ന ( Date..............) ഞാൻ വിശുദ്ധ ഹറമിലേക്ക് യാത്രയാവുകയാണ്; ഇൻശാ അല്ലാഹ്.
 
ഏറെക്കാലമായി കൊതിച്ച ആ അസുലഭ മുഹൂർത്തം എൻറെ ജീവിതത്തിൽ ഉണ്ടാകുന്നത് നിങ്ങളുടെ കൂടി പ്രാർത്ഥനാ ഫലമാണെന്ന് ഈ വിനീതൻ വിശ്വസിക്കുന്നു! റബ്ബ് അർഹമായ പ്രതിഫലം നൽകട്ടെ ആമീൻ.

മേൽസൂചിപ്പിച്ച സന്തോഷം അറിയിക്കുന്നതിനും നമ്മുടെ മദ്രസയിലെ ജോലിസംബന്ധമായ കാര്യം കൂടി ബഹുമാനപ്പെട്ട കമ്മിറ്റിയുടെ ശ്രദ്ധയിൽ കൊണ്ടുവരാനുമാണ് ഈ കത്ത്. ഉംറ: യാത്രാസംബന്ധമായി (രണ്ട് / രണ്ടര / മൂന്ന്) ആഴ്ചക്കാലം അവധിയെടുക്കാൻ ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുകയാണ്. 

സ്വദർ എന്ന നിലയിൽ എന്നിൽ അർപ്പിതമായ ഉത്തരവാദിത്വങ്ങൾ ഈ ഉംറ: കാലയളവിൽ എന്റെ സഹപ്രവർത്തകൻ ബഹുമാനപ്പെട്ട ................. ഉസ്താദിനെ ഞാൻ ഏൽപ്പിക്കാൻ ഉദ്ദേശിക്കുന്നു. 
അദ്ദേഹം അക്കാര്യങ്ങൾ വളരെ ഭംഗിയോടെ നിർവ്വഹിക്കുമെന്ന് എനിക്ക് ഉത്തമ ബോധ്യമുണ്ട്. ആയതിനാൽ ( Date.......) മുതൽ ഉംറ: കഴിഞ്ഞു വരുന്നതുവരെ
എനിക്ക് ബഹുമാനപ്പെട്ട കമ്മിറ്റി ലീവ് അനുവദിച്ചു തരണമെന്നും വിശുദ്ധമായ തീർത്ഥാടനം സമ്പൂർണ റാഹത്തിലാകാൻ ദുആ വേണമെന്നും അപേക്ഷിക്കുകയാണ്.

പ്രാർഥനക്ക് ഉത്തരം ലഭിക്കുന്ന പുണ്യസ്ഥലികളിൽ എല്ലാം നിങ്ങൾക്കും നമ്മുടെ മക്കൾക്കും നമ്മുടെ ദീനീ സ്ഥാപനങ്ങൾക്കും വേണ്ടി ഞാൻ ദുആ ചെയ്യുന്നതാണ്; ഇൻശാ അല്ലാഹ്.

എല്ലാവിധ ഖൈറിനും വേണ്ടി ദുആ ചെയ്യണമെന്ന് വീണ്ടും അഭ്യർത്ഥിച്ചു കൊണ്ട്, 

നിങ്ങളുടെ വിശ്വസ്തൻ
.................വഹബി 
(സ്വദർ: ................... മദ്രസ, 
അയിലക്കാട് )

No comments: